Mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản phong cách Nhật Bản



Mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản theo phong cách Nhật -  với nhiều cửa sổ giúp những người trong nhà có cuộc sống chan hòa với thiên nhiên. Mỗi buổi sang sớm hay ban đêm, các bạn có thể mở toang mọi cánh cửa để có thể đón nhận được các luồng không khí trong lành và mát rượi . Nó sẽ khiến bạn khoan khoái, dễ chịu và sống khỏe hơn mỗi ngày.

mau-nha-2-tang-don-gian
  Nhà ống 2 tầng đơn giản với phong cách Nhật Bản


Với kiểu nhà ống 2 tầng đơn giản này, chúng tôi đã thiết kế đằng trước nhà sẽ có 1 mảnh vườn nho nhỏ để chủ nhà có thể trồng 1 số loại rau, trồng cây xanh  để có thể che mát cho cả nhà khi mỗi mùa nắng gắt đến. Với thềm nhà rộng rãi và được ốp gỗ, buổi tối mọi người có thể ra đây để hóng mát hay có thể ăn cơm ở đây để thay đổi không khí.

mau-nha-2-tang-don-gian
Mẫu nhà ông 2 tầng đơn giản - Phòng khách
Tuy nhà ống 2 tầng được thiết kế hết sức đơn giản, nhưng nội thất bên trong nhà được thiết kế hết sức thời trang và hiện đại. Phòng khách rộng rãi, đại gia đình hội họp vẫn không hề chật hẹp. Phòng có 2 bàn uống nước, ban ngày có thể tiếp khách ở bàn gần cửa sổ  giúp tiết kiệm điện, khi có khách vào buổi tối ta có thể dùng bàn gỗ - nó được thiết kế 2 đèn  chiếu thẳng xuống bàn mà không làm chói mắt .

mau-nha-2-tang-don-gian
Mẫu nhà ông 2 tầng đơn giản - Phòng Bếp
Bếp là khu vực quan trọng nhất của các bà Nội Trợ, với thiết kế và các sản phẩm hiện đại sẽ giúp ích rất nhiều cho bà và các mẹ.

mau-nha-2-tang-don-gian
Mẫu nhà ông 2 tầng đơn giản - Phòng Vệ Sinh

Nhà ống 2 tầng đơn giản thiết kế phòng tắm dành cho cả nhà, cũng được thiết kế nhiều gương để mọi người có thể trang điểm hay quan sát được sự thay đổi của cơ thể….


mau-nha-2-tang-don-gian
Mẫu nhà ông 2 tầng đơn giản - Phòng ngủ
SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét